DERMAFIRM VIỆT NAM KÍ KẾT HỢP TÁC CÙNG MỰC COSMETICS: QUÝ ĐỐI TÁC MỚI CỦA DERMAFIRM TẠI ĐẮC LẮK

DERMAFIRM VIỆT NAM KÍ KẾT HỢP TÁC CÙNG MỰC COSMETICS: QUÝ ĐỐI TÁC MỚI CỦA DERMAFIRM TẠI ĐẮC LẮK

Nối tiếp chuỗi kí kết Đối tác mới tháng 10/2022, vừa qua, tại trụ sở chính của Dermafirm Việt Nam đã diễn ra buổi lễ kí kết hợp tác và chuyển giao công nghệ độc quyền từ Dermafirm cho Quý đối tác 𝐌𝐔̛̣𝐂 𝐂𝐎𝐒𝐌𝐄𝐓𝐈𝐂𝐒 có địa chỉ tại 09 𝑃ℎ𝑢̀ Đ𝑜̂̉𝑛𝑔, 𝑇𝑇 𝑄𝑢𝑎̉𝑛𝑔 𝑃ℎ𝑢́, ℎ𝑢𝑦𝑒̣̂𝑛 𝐶𝑢𝑚𝑔𝑎𝑟, 𝑡𝑖̉𝑛ℎ Đ𝑎̆́𝑘 𝐿𝑎̆́𝑘.

Không chỉ phân phối các dòng mỹ phẩm chính hãng của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, Mực Cosmetics còn là là địa chỉ tin cậy hàng đầu về trị liệu da chuẩn y khoa nổi tiếng tại Đắc Lắk.

Nói về sự kiện kí kết cùng nhãn hàng Dược mỹ phẩm Dermafirm, Ms. Hương Ngô (CEO Mực Cosmetics) chia sẻ: "Thêm một quyết định đúng đắn trong cuộc đời là học điều trị da bằng Dược mỹ phẩm đã giúp định hướng được hướng đi của Mực Cosmetics trong tương lai. Cảm ơn Công ty Dermafirm Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng và chuyển giao công nghệ giúp khách hàng của Mực Cosmetics an tâm hơn trong việc điều trị và sử dụng sản phẩm để trị liệu".

Dermafirm sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ tối đa để Mực Cosmetics mang tới khách hàng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất, mới nhất và phù hợp nhất. Chúc Mực Cosmetics luôn phát triển thịnh vượng và bền vững!

Trở thành đối tác của Dermafirm ngay hôm nay để sở hữu dòng Dược mỹ phẩm hiệu quả số 1 cùng những ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ tận tâm từ Dermafirm Việt Nam!

Hotline: 0911.966.116 (Hà Nội) - 093.901.6969 (Tp. Hồ Chí Minh)

← Bài trước Bài sau →