WOMAN OF DERMA| TRAO MÓN QUÀ NHAN SẮC - GỬI NGÀN LỜI YÊU THƯƠNG TỚI TẬP THỂ CHỊ EM DERMAFIRM VIỆT NAM NHÂN DỊP 20/10

WOMAN OF DERMA| TRAO MÓN QUÀ NHAN SẮC - GỬI NGÀN LỜI YÊU THƯƠNG TỚI TẬP THỂ CHỊ EM DERMAFIRM VIỆT NAM NHÂN DỊP 20/10

Các nàng thơ của Dermafirm Việt Nam đã có những giây phút xúc động, hạnh phúc và vui vẻ với những hoạt động sôi nổi do công ty và tập thể các anh em tổ chức nhân dịp kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2022.

Tháng 10 đầy ngọt ngào của Dermafirm Việt Nam được khởi đầu bởi chiến dịch Woman Of Derma - Chiến dịch tôn vinh "Làn da hạnh phúc là làn da đẹp nhất". Chương trình đã vinh danh mỗi người phụ nữ khi sinh ra đã sở hữu một làn da riêng biệt. Dù đó không phải là làn da đẹp nhất, còn rất nhiều khuyết điểm nhưng với người phụ nữ biết yêu thương bản thân, suy nghĩ tích cực và tự tin, làn da sẽ tự khắc trở nên xinh đẹp và căng tràn sức sống. Dù công việc họ là gì, là quản lý hay là người mẹ nội trợ bận bịu với con nhỏ thì họ - vẫn xứng đáng được tôn vinh cả nhan sắc lẫn làn da. Dermafirm Việt Nam tự hào được đồng hành để giúp những làn da còn nhiều khuyết điểm ấy trở nên khỏe đẹp và rạng rỡ mỗi ngày.

Phụ nữ luôn được ví như những đóa hoa xinh đẹp, xứng đáng được nâng niu và yêu thương trọn vẹn. Với những nàng thơ tại Dermafirm, hạnh phúc chính là được sống và làm việc trong một tập thể "chơi hết sức, làm hết mình". Chính vì vậy, sau những ngày chạy deadline bận rộn, gặp gỡ khách không quản ngại thời gian hay xa xôi thì ngày 20/10 là ngày các nàng thơ được tỏa sáng.

Tập thể các nàng thơ Dermafirm chụp ảnh lưu niệm kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn cùng tập thể các anh em của Dermafirm Việt Nam đã tổ chức buổi liên hoan buffet hải sản siêu ngon, siêu no tại Buffet Posidon và khoảng thời gian chụp ảnh vui vẻ tại quán cafe Treeland. Tập thể Dermafirm đã có thêm những giây phút gắn kết cùng nhau, cùng nhau đoàn kết xây dựng thêm văn hóa doanh nghiệp.

Buổi liên hoan buffet hải sản tại Buffet Posidon, 27 Lê Văn Lương - Hà Nội của tập thể Dermafirm Việt Nam

Những giây phút vui vẻ gắn kết của nhân viên Dermmafirm

Những khoảnh khắc cafe vui vẻ bên đồng nghiệp

Nhân ngày tôn vinh Phụ nữ Việt Nam 20/10, Dermafirm Việt Nam đã tận tâm chuẩn bị món quà đặc biệt gửi tặng những nàng thơ của Dermafirm Việt Nam. Mỗi chị em nhận được một túi quà tặng đặc biệt với kem chống nắng best-seller của Dermafirm, túi trang điểm và ô cao cấp độc quyền của hãng và những bó hoa tươi thắm. Hơn cả một món quà, đó chính là tình cảm tri ân của Dermafirm gửi trao tới các chị em - những nhân viên luôn gắn bó với công ty trong suốt thời gian vừa qua. 

Một lần nữa xin chúc các chị em nhà Dermafirm Việt Nam mãi luôn tươi trẻ, tràn đầy nhiệt huyết và đạt được không chỉ thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong cuộc sống. 

← Bài trước Bài sau →