AMPOULE EXOSOME DERMAFIRM - GIẢI PHÁP TRỊ LIỆU DA HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI VỚI CÔNG NGHỆ EXOSOME KHÔNG XÂM LẤN

AMPOULE EXOSOME DERMAFIRM - GIẢI PHÁP TRỊ LIỆU DA HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI VỚI CÔNG NGHỆ EXOSOME KHÔNG XÂM LẤN

Với sự phát triển của khoa học, Dermafirm là một trong những thương hiệu ứng dụng những công nghệ hàng đầu trong ngành làm đẹp, mỹ phẩm để tạo nên tính đột phá về hiệu quả trị liệu da. Trong đó không thể không nhắc tới dòng Ampoule RX - ứng dụng công nghệ Exosome mới nhất của Dermafirm. Dòng Ampoule mới đáp ứng nhu cầu trị liệu da hiệu quả tối đa - an toàn tại các cơ sở trị liệu da chuyên nghiệp. Dòng Bio Exosome Ampoule được ứng dụng điều trị chuyên sâu cho nhiều nền da khác nhau, trở thành giải pháp hàng đầu giúp TMV/Spa đẩy mạnh doanh thu cho năm 2023.

Với lượng dưỡng chất cô đặc chứa trong những chai ampoule nhỏ gọn và khả năng điều trị các vấn đề từ sâu bên trong da một cách hiệu quả; chỉ trong thời gian ngắn, ampoule của Dermafirm xuất sắc có mặt trong các Bệnh viện da liễu, Phòng khám và các cơ sở trị liệu da chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

Bio Exosome Ampoule Line với những ưu điểm vượt trội như:
- Trị liệu chuyên sâu cho mọi tình trạng da như khô mất nước, lão hóa, mụn, nám... với hiệu quả nhanh chóng, rõ rệt và duy trì bền vững.
- Được ứng dụng sức mạnh tổng hợp từ 2 công nghệ tiên tiến bậc nhất, mới nhất của ngành mỹ phẩm: Exosome & Liposome
- Bổ sung hàng triệu Exosome từ thực vật với độ tinh khiết tối đa như Centella Exosome™, Nelumbo Nucifera Leaf Exosome™, Makino Exosome™... được nghiên cứu, phát triển & sản xuất độc quyền bởi Dermafirm.
- An toàn, lành tính với mọi làn da, đặc biệt là làn da yếu, dễ kích ứng, tổn thương, da sau trị liệu, công nghệ cao.
- Kết hợp linh hoạt trong mọi liệu trình trị liệu da chuyên nghiệp tại Clinic/TMV/Spa.
- Kết quả tối ưu, hiệu quả lâu dài, giá cost hợp lý và lợi nhuận cao. 

Chi tiết các dòng ampoule công nghệ exosome mới nhất của Dermafirm bao gồm:

1. Bio Exosome Ampoule Sulfur AC dành cho da dầu, da mụn

Đối với dòng chăm sóc da dầu mụn, Bio Exosome Ampoule Sulfur AC chính là "điểm sáng" với bảng các thành phần mới độc quyền cho hiệu quả trị liệu cao nhất:
🔸Thành phần Centella Exosome 1% (Exosome Rau Má) độc quyền từ Dermafirm với khả năng chống viêm tăng 350%, cải thiện nếp nhăn tăng 756% và hiệu quả tái tạo da tăng 160% so với chiết xuất rau má thông thường, giúp tăng hiệu quả trị mụn và hồi phục da mụn tối đa.
🔸MSM (Dimethysulfone 15.000ppm): Thành phần điều trị mụn có khả năng sát khuẩn, ngăn ngừa ổ viêm và hỗ trợ làm dịu da.
🔸PHA (Gluconolactone) giúp tẩy da chết mà không gây khô da, cải thiện bề mặt da, giúp da trở nên căng bóng và mịn màng hơn đồng thời trị mụn, cấp ẩm và ngăn ngừa quá trình oxy hóa.
🔸Pore Refining Complex: Phức hợp gồm 8 chiết xuất từ thiên nhiên giúp se khít lỗ chân lông và ngăn tiết bã nhờn.
Bằng những phân tử siêu nhỏ, Bio Exosome Ampoule Sulfur AC đi vào tận sâu trong lỗ chân lông để kích hoạt tác động kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn chặn sự lây lan, bội nhiễm, loại bỏ các ổ viêm nhiễm, ngăn chặn quá trình sản sinh ổ viêm mới; ngăn ngừa sẹo và phục hồi da mụn hiệu quả!

2. Bio Exosome Ampoule Cera HA dành cho da khô, mất nước, bong tróc

Đối với dòng chăm sóc da khô bong tróc, mất nước, Dermafirm giới thiệu tế bào gốc Bio Exosome Ampoule Cera HA. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Exosome không xâm lấn, dẫn đầu về tính thẩm thấu qua da, bổ sung thành phần Nelumbo Nucifera Leaf Exosome kết hợp cùng Ceramide NP, 06 loại HA, Allantoin, Betaine... tạo nên sức mạnh dưỡng ẩm đa tầng vượt trội, giải quyết dứt điểm các tình trạng khô, thô ráp... do thiếu ẩm hoặc tổn thương hàng rào bảo vệ da. Sản phẩm giúp tái tạo hàng rào dưỡng ẩm mạnh mẽ, bổ sung độ ẩm thấm sâu vào các lớp da để duy trì độ ẩm lý tưởng, chữa lành và phục hồi da khô mất nước, da thương tổn trở nên khỏe mạnh, ẩm mượt và rạng rỡ. 

3. Bio Exosome Ampoule Melavita-C dành cho da có các vấn đề về rối loạn sắc tố

Đối với dòng chăm sóc cho da có vấn đề về rối loạn sắc tố, Dermafirm giới thiệu đến Quý khách Bio Exosome Ampoule Melavita-C chuyên đặc trị da tối màu, rối loạn sắc tố và phục hồi da sau công nghệ cao. Tế bào gốc được ứng dụng công nghệ Exosome không xâm lấn với công thức Melavita-C độc đáo cùng thành phần Makino Exosome™ độc quyền giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da mạnh mẽ,  ngăn chặn tối đa quá trình sản sinh melanin để làm mờ sạm nám, tàn nhang, cải thiện vượt trội làn da xỉn màu và không đều màu. Sản phẩm cũng giúp dưỡng ẩm sâu và làm sáng da hiệu quả, tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh, kích thích tổng hợp collagen giảm nếp nhăn và giúp làn da trắng sáng rạng rỡ. Nhờ lượng dưỡng chất lớn được bào chế dưới dạng hạt cellulose hình cầu, sản phẩm thẩm thấu nhanh và sâu dưới da, mang lại cảm giác thông thoáng khi sử dụng cho kết quả làm sáng và đều màu da hiệu quả và an toàn.

4. Bio Exosome Ampoule Power PEP dành cho da lão hóa, da tổn thương cần phục hồi & trẻ hóa da

Bio Exosome Ampoule Power Pep là tế bào gốc trẻ hóa xóa nhăn đa tầng được ứng dụng sức mạnh kết hợp từ hai công nghệ tiên tiến nhất Exosome không xâm lấn và Liposome cùng thành phần tăng trưởng tế bào PDRN được tinh chế từ DNA tinh hoàn cá hồi, Centella Asiatica Exosome™, Collagen, phức hợp 6 Peptide... giúp se khít lỗ chân lông và cải thiện độ đàn hồi của da vượt trội, đặc trị các dấu hiệu lão hóa bao gồm nếp nhăn, sạm da, thô ráp và chảy xệ đạt hiệu quả tối ưu. Sản phẩm là giải pháp bù khuyết, phục hồi da hoàn hảo sau thẩm mỹ nội khoa giúp tăng hiệu quả và duy trì hiệu quả trẻ hóa da lâu dài. Các hoạt chất chống oxy tinh túy trong Bio Exosome Ampoule Power Pep như Cica Exosome, Hydrolyzed Collagen, 8 Peptide, Glutathione, Carnosine... giúp tăng hiệu quả chống viêm lên 350%, cải thiện nếp nhăn tăng 322% và hiệu quả tái tạo trẻ hóa da tăng 160% khi sử dụng thường xuyên!

👉Để được tư vấn chi tiết về dòng Bio Exosome Ampoule, Quý khách vui lòng liên hệ với chuyên viên kinh doanh của Quý khách hoặc liên hệ trực tiếp với Dermafirm Việt Nam bằng cách inbox fanpage Dermafirm Việt Nam hoặc gọi qua Hotline: 0911.966.116 (Hà Nội) - 093.901.6969 (Tp. Hồ Chí Minh)

← Bài trước Bài sau →