DU THUYỀN INDOCHINE CRUISE LANHA BAY: ĐỊA ĐIỂM ĐẲNG CẤP TỔ CHỨC KEY TO THE UNKNOWN - KHAI MỞ XU THẾ EXOSOME KHÔNG XẤM LẤN

DU THUYỀN INDOCHINE CRUISE LANHA BAY: ĐỊA ĐIỂM ĐẲNG CẤP TỔ CHỨC KEY TO THE UNKNOWN - KHAI MỞ XU THẾ EXOSOME KHÔNG XẤM LẤN

Tại nơi được mệnh danh là "thiên đường trên biển" - Du thuyền Indochine Cruise Lanha Bay được Dermafirm Vietnam lựa chọn trở thành địa điểm tổ chức cho sự kiện KEY TO THE UNKNOWN - KHAI MỞ XU THẾ EXOSOME KHÔNG XẤM LẤN giúp Quý khách được trải nghiệm một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng.

🌟Indochine Cruise Lanha Bay là du thuyền 5 sao đẳng cấp Quốc tế lớn nhất vịnh Lan Hạ, là địa điểm tuyệt vời để tổ chức các sự kiện quan trọng, mang đến những trải nghiệm du ngoạn đẳng cấp và tinh tế.
🌟Nằm giữa Vịnh Hạ Long - Di sản Thiên nhiên Thế giới, du thuyền Indochine Cruise Lanha Bay giúp Quý khách thưởng ngoạn được cảnh sắc hùng vĩ của thiên nhiên, tận hưởng mọi khoảnh khắc một cách trọn vẹn, lãng mạn nhất!
🌟Thiết kế và bài trí trên du thuyền Indochine được lấy cảm hứng từ phong cách Á Đông truyền thống, mang đến vẻ đẹp cổ điển và sang trọng.
🌟Nhà hàng Tonkin và Anam trên du thuyền phục vụ các món ăn Việt – Âu phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, cùng danh sách đồ uống nhập ngoại ngon tuyệt. Các tiện nghi giải trí khác bao gồm phòng gym, spa hiện đại.
🌟 Khu Sundeck rộng hơn 1000m2 trên tầng cao nhất giúp Quý khách ngắm trọn toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Vịnh Hạ Long trong tầm mắt. Đặc biệt, khu vực này còn là không gian lãng mạn cho Đêm nhạc Acoustic thăng hoa cảm xúc.

🏝 Hưởng trọn trải nghiệm đẳng cấp thượng lưu, Indochine Cruise Lanha Bay chính là địa điểm tuyệt vời cho Quý khách tham dự sự kiện tinh hoa "KEY TO THE UNKNOWN - KHAI MỞ XU THẾ EXOSOME KHÔNG XẤM LẤN" của Dermafirm Vietnam.

Hãy cùng đón chờ với Dermafirm Việt Nam!

Mời Quý khách cùng ngắm trọn vẻ đẹp của du thuyền Indochine Cruise Lanha Bay giữa biển trời Lan Hạ:

💁Mọi thông tin chi tiết về sự kiện, Quý khách vui lòng liên hệ với chuyên viên kinh doanh riêng của Quý khách hoặc gọi đến Hotline 0911.966.116 để được hỗ trợ nhanh nhất! 

 

← Bài trước Bài sau →