CÔNG BỐ KẾT QUẢ BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG

CÔNG BỐ KẾT QUẢ BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG "MUA HÀNG LIỀN TAY - VẬN MAY VÀNG TỚI"

Sau bao ngày hồi hộp chờ đợi thì ngày 9/5/2023, Dermafirm Vietnam đã tìm ra những Vị khách may mắn nhất - chủ nhân của các giải thưởng hấp dẫn chương trình "Mua hàng liền tay - Vận may vàng tới" nhân dịp 30/4 - 1/5.

Dermafirm Vietnam xin trân trọng công bố chi tiết như sau:

Giải NHẤT: 01 Chỉ vàng 9999: Bác sĩ Trương Hương

Bác sĩ Trương Hương tại Điện Biên đã may mắn trúng giải Nhất của chương trình Bốc thăm trúng thưởng với quà tặng là 01 Chỉ vàng 9999

Giải NHÌ: 02 giải, mỗi giải 0,5 Chỉ vàng 9999: Bác sĩ Hằng; Bác sĩ Phương

Bác sĩ Hằng & Bác sĩ Phương nhận được mỗi giải Nhì trị giá 0.5 chỉ vàng 9999

Giải BA: 03 giải, mỗi giải là 01 hộp Kem Massage làm dịu phục hồi trị giá 1.220.000đ: Bác sĩ Hằng; Hoa Cosmetics; Phòng khám Da liễu Hà Nội

Với 03 giải Ba, mỗi giải là 01 Hộp kem massage làm dịu phục hồi của Dermafirm trị giá 1.220.000đ đã thuộc về Bác sĩ Hằng, Phòng khám Da liễu Hà Nội cùng cơ sở Hoa Cosmetics.

Dermafirm Vietnam sẽ tiến hành liên hệ với các Quý khách trúng giải để gửi giải thưởng sớm nhất tới Quý khách.

Một lần nữa, xin chúc mừng những vị khách may mắn có tên phía trên đã nhận được những phần quà hấp dẫn. Dermafirm gửi lời cảm ơn chân thành đến mọi khách hàng - Quý đối tác thân thiết của Dermafirm đã nhiệt tình tham gia chương trình và luôn ủng hộ Dermafirm Vietnam.

Quý khách đừng quên theo dõi Fanpage Dermafirm Vietnam để tham gia các sự kiện hấp dẫn và đón nhận thật nhiều quà tặng giá trị trong thời gian tới nhé!

← Bài trước Bài sau →