NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG CỦA HỘI THẢO

NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG CỦA HỘI THẢO "ỨNG DỤNG NANO EXOSOME TRONG TÁI TẠO, PHỤC HỒI DA" TẠI SÀI GÒN

Nằm trong chuỗi Hội thảo chuyên sâu cho Quý đối tác, Workshop "Ứng dụng Nano Exosome trong tái tạo, phục hồi da - Kết hợp công nghệ Exosome Không Xâm Lấn để tăng cường trị liệu các vấn đề da" ngày 22/3/2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Sài Gòn với sự tham gia của các Quý khách hàng của Dermafirm tại khu vực phía Nam.

Tại sự kiện, Quý khách đã được lắng nghe bài chia sẻ của chuyên gia Nguyễn Thị Tuyết Nhung về dòng sản phẩm Exosome RX, và lý do tại sao nên lựa chọn Exosome RX để ứng dụng điều trị da liễu chuyên nghiệp. Bài chia sẻ của chuyên gia Tuyết Nhung còn giúp định hướng rõ ràng về tiềm năng của Exosome RX với việc kinh doanh của Spa.

Chuyên gia Nguyễn Thị Tuyết Nhung đánh giá cao tiềm năng ứng dụng của dòng Exosome RX cho TMV/Spa trong thời gian tới.

Cũng trong Hội thảo, các CEO Spa đã được nghe phần chia sẻ ứng dụng của lăn kim/ phi kim trong da liễu thẩm mỹ và tác dụng của Exosome RX Elysee cùng các ưu thế, đột phá khi kết hợp cùng công nghệ lăn/ phi kim từ bác sĩ Văn Thị Bích Trâm. Bác sĩ cũng trực tiếp thực hiện chuyển giao liệu trình Phi kim nano Exosome tại sự kiện, giúp Quý khách thấy được hiệu quả trực tiếp của Exosome Elysee Ampoule P khi thực hiện phi kim giúp làm sáng, đều màu, phục hồi da căng bóng.

Bác sĩ da liễu Văn Thị Bích Trâm đang trình bày với Quý khách tại sự kiện về cơ chế hoạt động của liệu pháp vi điểm.

Phần minigame Bốc thăm trúng thưởng diễn ra trong không khí sôi động, những Quý khách may mắn nhất đã nhận những phần quà giá trị từ Dermafirm và Phòng khám da liễu Bác sĩ Văn Thị Bích Trâm.

Bác sĩ da liễu Văn Thị Bích Trâm chụp ảnh cùng Quý đối tác Dermafirm tại sự kiện

Dermafirm Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý đối tác - Quý khách hàng đã tham gia buổi workshop ngày hôm nay. Xin gửi lời cảm ơn tới Chuyên gia Nguyễn Thị Tuyết Nhung cùng Bác sĩ da liễu Văn Thị Bích Trâm đã chia sẻ những kiến thức bổ ích về công nghệ Exosome và ứng dụng Nano Exosome trong kĩ thuật lăn/ phi kim giúp tái tạo và phục hồi da.

Dermafirm mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác của Quý Khách tới các sản phẩm, dịch vụ cũng như các hoạt động sự kiện khác của Dermafirm. Mời Quý khách cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ tại Hội thảo "ỨNG DỤNG NANO EXOSOME TRONG TÁI TẠO, PHỤC HỒI DA" vừa qua!
 

Các Khách mời tại workshop "Ứng dụng Nano Exosome trong tái tạo, phục hồi da - Kết hợp công nghệ Exosome Không Xâm Lấn để tăng cường trị liệu các vấn đề da"

Một buổi workshop nhỏ dành riêng cho Quý đối tác của Dermafirm Vietnam tại Sài Gòn.

Chuyên gia Nguyễn Thị Tuyết Nhung chụp ảnh cùng các Quý khách tham dự sự kiện.

Bác sĩ Văn Thị Bích Trâm thực hiện trực tiếp Liệu trình  Phi kim nano Exosome tại sự kiện.

Đội ngũ BTC của workshop cùng hai Diễn giả - Chuyên gia da liễu tại sự kiện.

← Bài trước Bài sau →