HANDS-ON: TỐI ƯU HÓA CÔNG NGHỆ EXOSOME TRONG LÀM TRẮNG, CĂNG BÓNG VÀ TÁI TẠO DA LẦN THỨ 1 TẠI HÀ NỘI

HANDS-ON: TỐI ƯU HÓA CÔNG NGHỆ EXOSOME TRONG LÀM TRẮNG, CĂNG BÓNG VÀ TÁI TẠO DA LẦN THỨ 1 TẠI HÀ NỘI

Mời Quý khách tham dự Hands-on: "Tối Ưu Hóa Công Nghệ Exosome Trong Làm Trắng, Căng Bóng Và Tái Tạo Da" do Dermafirm tổ chức, hứa hẹn giúp Quý khách nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn, giúp tăng cường chất lượng dịch vụ tại Spa/TMV của bạn với ứng dụng tiên tiến của Exosome trong việc làm trắng, căng bóng và tái tạo da cùng Elysee Exosome Extra.

Làn da tươi trẻ, rạng ngời luôn là ước mơ của mọi người. Và để đạt được điều đó, ngành làm đẹp trên thế giới luôn không ngừng phát triển, mang đến những công nghệ mới tạo nên những bước tiến mới trong lĩnh vực trẻ hóa da. Trong đó, công nghệ Exosome đã tạo nên một cơn sốt lớn trong suốt hai năm qua. 

Tiếp nối cơn sốt công nghệ Exosome không xâm lấn với dòng sản phẩm Exosome RX, Dermafirm cho ra mắt chìa khóa hồi sinh làn da với Elysee Exosome Ampoule P – Giải pháp Mesotherapy hàng đầu với công nghệ Exosome Extra tiên tiến, giúp tái tạo, trẻ hóa và làm sáng da, mang đến vẻ căng bóng tự nhiên.

Đây là giải pháp hoàn hảo cho các chủ Spa/TMV đang tìm kiếm phương pháp nâng cấp chất lượng dịch vụ, khẳng định định vị cao cấp trong ngành da liễu thẩm mỹ, thu hút khách hàng, tăng trưởng doanh thu.

Để giúp quý vị hiểu rõ hơn về sản phẩm và công nghệ tiên tiến này, Dermafirm tổ chức buổi Hands-on: "Tối Ưu Hóa Công Nghệ Exosome Trong Làm Trắng, Căng Bóng Và Tái Tạo Da" do Bác sĩ Hồng Ngọc trực tiếp đào tạo. 

Thông tin chi tiết về buổi Hands-on:
- Thời gian: 13h30 đến 17h00, ngày 13/5/2024 (Thứ Hai)
- Địa điểm: Phòng đào tạo Snet Group - Nhà khách La Thành, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
- Chương trình chỉ có 30 suất tham dự trực tiếp, ưu tiên cho những khách hàng đăng ký sớm.
- Đăng ký ngay tại đây: https://forms.gle/H85tyk417cETpD8v6 

Tham gia hands-on, Quý khách nhận được những quyền lợi chỉ dành riêng cho khách mời từ Dermafirm Vietnam như sau:

1. Cập Nhật Kiến Thức Mới Về Exosome
Trong buổi Hands-on, quý khách sẽ được cập nhật những ứng dụng tiên tiến của Exosome trong việc làm trắng, căng bóng và tái tạo da. Đây là cơ hội tuyệt vời để nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn, giúp tăng cường chất lượng dịch vụ tại Spa/TMV.

2. Tìm hiểu Về Elysee Exosome Extra
Quý khách được tìm hiểu chi tiết về sản phẩm Elysee Exosome Ampoule P, các thành phần trị liệu đắt giá và cách ứng dụng sản phẩm này trong phác đồ làm trắng, căng bóng và tái tạo da. Với những thông tin hữu ích này, Quýkhachs hoàn toàn có thể tối ưu hóa dịch vụ mang lại hiệu quả trị liệu tối đa cho khách hàng.

3. Demo Elysee Exosome Extra Trực Tiếp Trên Mẫu
Dermafirm còn tổ chức demo sản phẩm trực tiếp trên mẫu, giúp quý khách quan sát và hiểu rõ hơn về quy trình sử dụng sản phẩm cũng như hiệu quả thực tế mà Elysee Exosome Extra mang lại cho làn da.

4. Trải Nghiệm Sản Phẩm và Nhận Bộ Quà Tặng Độc Quyền
Đặc biệt, những khách mời tham gia chương trình sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp sản phẩm Elysee Exosome Ampoule P và nhận bộ quà tặng độc quyền từ nhãn hàng. Đây là cơ hội không thể bỏ qua để bạn trải nghiệm và đánh giá sản phẩm trước khi chính thức đưa vào danh mục dịch vụ của mình.

5. Trao Đổi Trực Tiếp Với Bác Sĩ Chuyên Môn
Buổi Hands-on sẽ có sự tham gia của Bác sĩ Hồng Ngọc, chuyên gia từ Dermafirm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách về công nghệ Exosome và sản phẩm Elysee Exosome Ampoule P. Đây là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và trao đổi kinh nghiệm cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Với những lợi ích vượt trội mà Elysee Exosome Ampoule P mang lại, chủ Spa/TMV hãy nhanh tay đăng ký tham gia buổi Hands-on để cập nhật công nghệ mới và bùng nổ doanh số cho năm 2024! Dermafirm Vietnam trân trọng kính mời.

Để đăng ký tham dự Hands-on sớm nhất, vui lòng đăng kí tại đường link phía trên hoặc gọi Hotline 0911.966.116 (Hà Nội) để Dermafirm Vietnam hỗ trợ Quý khách đăng ký tham gia nhanh nhất!

← Bài trước Bài sau →