ẤM CÚNG, SUM VẦY VỚI TIỆC TẤT NIÊN CỦA TẬP THỂ DERMAFIRM VIỆT NAM

ẤM CÚNG, SUM VẦY VỚI TIỆC TẤT NIÊN CỦA TẬP THỂ DERMAFIRM VIỆT NAM

Ngày 06/1/2023 vừa qua, Dermafirm Việt Nam đã tổ chức bữa tiệc tất niên ý nghĩa cho toàn thể Anh/Chị/Em của công ty. Tiệc tất niên chính là dịp để toàn thể cán bộ nhân viên công ty cùng nhau nhìn lại 1 năm đầy khó khăn thách thức, chứng kiến sự đồng lòng, gắn kết giữa các thành viên trong công ty tạo nên những bước tiến mới trong sự nghiệp. Giữa không gian nhà hàng ấm cúng, tập thể Dermafirm Việt Nam đã có một chương trình tất niên sôi nổi, thú vị, nhiều ý nghĩa.

Để ghi nhận những nỗ lực của tập thể Anh/Chị/Em của công ty, thay mặt cho Dermafirm Việt Nam, CTHĐQT Mr. Phạm Trường Linh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc, trao bằng khen và phần thưởng cho những Quản lý, Nhân viên xuất sắc nhất. Trong đó phải kể đến những gương mặt kinh doanh xuất sắc như Giám đốc kinh doanh Nguyễn Lan Hương, Chuyên viên kinh doanh Nguyễn Như Quỳnh, Nguyễn Thị Nhung, Đỗ Thị Dung, Nguyễn Anh Tuấn... đã luôn nỗ lực xuất sắc trong suốt năm qua. Bên cạnh đó, chương trình Minigame Vua Tiếng Việt đã giúp tất cả mọi người có những phút giây thoải mái, vui vẻ và tham gia hào hứng.

Cùng Dermafirm Việt Nam nhìn lại một số hình ảnh tại chương trình Tiệc tất niên vừa qua!

Chủ tịch Mr. Phạm Trường Linh chụp ảnh lưu niệm cùng phòng Kinh doanh Dermafirm Việt Nam.

Chủ tịch Mr. Phạm Trường Linh chụp ảnh lưu niệm cùng phòng Kế toán - Kho vận Dermafirm Việt Nam.

Chủ tịch Mr. Phạm Trường Linh chụp ảnh lưu niệm cùng phòng Marketing Dermafirm Việt Nam.

Giữa không gian nhà hàng ấm cúng, tập thể Dermafirm Việt Nam đã có một chương trình tất niên sôi nổi, thú vị, nhiều ý nghĩa.

Để ghi nhận những nỗ lực của tập thể Anh/Chị/Em của công ty, thay mặt cho Dermafirm Việt Nam, CTHĐQT Mr. Phạm Trường Linh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc, trao bằng khen và phần thưởng cho những Quản lý, Nhân viên xuất sắc nhất. Trong ảnh là trao giải Giám đốc kinh doanh xuất sắc cho Ms. Lan Hương - Giám đốc kinh doanh kv miền Bắc Dermafirm Việt Nam.

Chủ tịch Mr Phạm Trường Linh Trao giải Chuyên viên kinh doanh xuất sắc của năm cho Ms. Nhung Nguyễn - Nhân viên kinh doanh Dermafirm Việt Nam.

Chủ tịch Mr Phạm Trường Linh Trao giải Chuyên viên kinh doanh xuất sắc của năm cho Ms. Như Quỳnh - Nhân viên kinh doanh Dermafirm Việt Nam.

Chủ tịch Mr Phạm Trường Linh Trao giải Chuyên viên kinh doanh xuất sắc của năm cho Mr. Anh Tuấn - Nhân viên kinh doanh Dermafirm Việt Nam.

Chủ tịch Mr Phạm Trường Linh Trao giải Chuyên viên kinh doanh xuất sắc của năm cho Ms. Dung Đỗ - Nhân viên kinh doanh Dermafirm Việt Nam.

Chương trình Minigame Vua Tiếng Việt đã giúp tất cả mọi người có những phút giây thoải mái, vui vẻ và tham gia hào hứng và nhận những phần quà ý nghĩa.

Buổi tiệc tất niên của Dermafirm Việt Nam đã mang lại niềm vui cho nội bộ nhân viên của Dermafirm Việt Nam. Đồng thời lan tỏa tinh thần đoàn kết, chung sức chung lòng để cùng nhau thực hiện mục tiêu lớn của Dermafirm Việt Nam trong năm mới 2023.

← Bài trước Bài sau →